You can enable/disable right clicking from Theme Options and customize this message too.

Book Online

* Please Fill Required Fields *

Blog

ถ่ายภาพโรงแรม Mayson Place

Blog / 13/08/2019

โรงแรมไม่ใหญ่เปิดใหม่ย่านแพรกษา ตรงข้ามนิคมอุตสาหกรรมบางปูได้ให้โอกาสผมเข้าไปเก็บภาพไว้ใช้สำหรับทำ website social media ต่างๆ Read More

ถ่ายรูปครอบครัว คุณติ๊บ

Blog, Gallery Portrait / 21/08/2018

ถ่ายรูปครอบครัวให้คุณติ๊บ วันนั้นครอบครัวคุณติ๊บแจ้งว่า อยากจะถ่ายรูปครอบครัวที่มีสมาชิกทั้งหมด 17 คน มีทั้งคุณตา คุณลูกและก็คุณหลาน หม่องสตูดิโอสามารถถ่ายได้ไหม ไม่มีปัญหาครับ ผมจัดสถานที่ให้ลองรับครอบครัวขนาดใหญ่ได้ ถึงแม้สตูผมจะไม่ได้ใหญ่โตอะไรนัก ถือว่าเป็นครอบครัวที่มาถ่ายภาพในสตูที่มีจำนวนสมาชิกมากที่สุดที่เคยมาถ่ายในสตูหม่องสตูดิโอ ณ.เวลานั้นครับ อยากดูภาพอื่นๆเพิ่มเติมคลิก รูปครอบครัวคุณติ๊บ Read More

ภาพของช่างภาพ

Blog / 07/08/2018

วันนี้อยากเล่าเรื่องมุมมอง แนวคิดของช่างภาพฟรีแลนซ์ ถึงผมจะเป็นช่างภาพอิสระ…แต่ก็บ่อยครั้งที่เวลาถ่ายรูปไม่สามารถคิดแบบอิสระได้ ด้วยการทำงานสาย commercial แล้วยิ่งยากที่จะใส่ความเป็นตัวตนลงไปทั้งหมด Read More

เบื้องหลังการถ่ายภาพครอบครัว ปุ๋ย&แพต

Blog, Work / 06/08/2018

วันนี้ผมอยากจะมาเล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายภาพครอบครัวของคุณแพต คุณปุ๋ย น้องแพตและปุ๋ย เป็นลูกค้าที่ผมเคยถ่ายรูปงานแต่งงานให้ครับ Read More

ถ่ายภาพบุคคล stock shot ธนาคารกรุงเทพ

Blog, Work / 04/08/2018

มีโอกาสได้ถ่ายภาพบุคคลแบบ stock shot ให้ธนาคารกรุงเทพ สำหรับใช้ทำสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ เกี่ยวกับบัตรเครดิต การทำงานถ่ายภาพแบบ stock shot นั้น จะแตกต่างกับการถ่ายโฆษณาบ้างเล็กน้อย Read More

ถ่ายภาพพนักงานโรงพยาบาลสมิติเวช

Blog, Work / 03/08/2018

ได้รับการติดต่อให้ผมไปถ่ายภาพพนักงานของโรงพยาบาลสมิติเวชทั้งหมด พนักงานจำนวนประมาณ 1,600 คน(จำตัวเลขที่แน่นอนไม่ได้) เพื่อใช้ทำบัตรพนักงานทั้งหมด Read More

ถ่ายภาพจิวเวลรี่

Blog / 01/08/2018

ครั้งนี้ผมมีงาน ถ่ายภาพจิวเวลรี่ มาให้ทำงาน… ช่างภาพฟรีแลนซ์แบบผมต้องถ่ายภาพได้ทุกอย่าง…ก็อาจจะจริงและไม่จริงมั้ง Read More

ถ่ายภาพสถาปัตยกรรม_TH Gallery & Caffe’ Chicco d’Oro

Blog / 20/07/2018

งานถ่ายภาพสถาปัตยกรรม ครั้งนี้ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าแกลลอรี่ หรือร้านกาแฟก็ไม่รู้ซิ แต่ TH Gallery & Caffe’ Chicco d’Oro ที่โคราช ก็มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร Read More

พี่เสือตัวที่ 360 ํ

Blog / 03/06/2018

งานสถาปนิก 2018 ( Architech-18) จัดขึ้นที่เมืองทองธานี ผมมีโอกาสได้เข้าไปถ่ายรูป 360 ํ แล้วนำมาทำรูปทัวร์เสมือนจริง( Virtual tour) ให้กับบริษัท SCG Read More